top of page
  • Writer's pictureหมูน้อย ตัวน้อยๆ

S4 แจกซิมส์ทำเองค่ะ หลายแนว เข้ามาดูกันก่อนได้น้า

สวัสดีค่าาา วันนี้เค้าจะมาแจกซิมส์ทำเองครั้งแรกเลยน้า ไม่รู้แนวไหนเหมือนกัน มีทุกแนว 555555 ถ้าชอบจะมาอัพให้เรื่อยๆนะคะ ♥ ให้กำลังใจกันด้วยน้าา♥

📷 📷

📷 📷


=UPDATE=

สวัสดีค่าา วันนี้จะพาลูกสาวมาให้ทุกคนค่ะ ลูกสาวมีชื่อว่า ลลิษา มโนบาลเองค่าา :3 หรือที่รู้จักกันก็คือ ลิซ่า BLACKPINK ยัยแมวของเรานั่นเองค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นเมนลิซค่ะ เลยทำมา แต่ก็รักทุกคนในวงนะคะ เป็นบลิ้งค์เลยก็ว่าได้ แต่ทำลิซ่าออกมาก่อน ถ้าชอบลูกสาว ก็ให้กำลังใจคอมเม้นกันด้วยนะคะ อาจจะแต่งคนอื่นมาให้อีก อาจจะไม่เหมือนมากนะคะ เพราะที่ผ่านมาเวลาแต่งซิมส์คือแต่งตามจินตนาการ ไม่ได้เอาหน้าใครมาเป็นโมเดลเลยค่ะ อันนี้แต่งตามลิซ่าล่าสุดเลยนะคะ เอ็นดูยัยแมวของเราด้วยน้า >.<

📷 📷

ลืมบอกอย่างนึงค่ะตอนกำลังนั่งสร้างลิซ่า เผลอไปกด mod นึงที่เรามีอยู่เป็นมอดหุ่นทำให้หุ่นสมจริง แล้วประเด็นคือกดแล้วเอาออกไม่ได้ค่ะ 55555 จะให้มาแต่งใหม่ก็กลัวไม่เหมือนเดิม เลยจำใจต้องใส่มาด้วย เพราะงั้นไปโหลดมอดนี้กันด้วยนะคะ กลัวโหลดไปแล้วซิมส์จะไม่เหมือนที่แต่ง ขออภัยจริงๆค่ะ

http://stuffybottomless.wixsite.com/magic-bot-ts4/kopiya-iul-16-2018

และก็แอบพกผู้ชายมาให้ทุกคนด้วยค่ะ เพิ่งเคยแต่งผู้ชายครั้งแรก ถ้าไม่ชอบขออภัยด้วยน้า เราแต่งผู้ชายไม่เก่ง อันนี้ก็แต่งตามจินตนาการเช่นเคยค่ะ แต่งตามผู้ชายในฝัน 555555555

📷 📷

ปล.ถ้าอยากให้สร้างใครสามารถขอได้นะคะ จะทำเท่าที่ทำได้ค่ะ ^^


=UPDATE=

สวัสดีค่ะ วันนี้มาแจกสไตล์เกาหลีบ้างค่ะ วันนี้เรามาแจกตัวเดียวน้า เพราะคิดไม่ค่อยออกว่าจะแต่งยังไงต่อดี 555555 ถ้าอยากให้แต่งยังไงบอกได้นะคะ เวลาเราแต่งซิมส์เราไม่ได้ปรับ เสียง ท่าเดิน และอุปนิสัยนะคะ เอาไปเล่นอย่าลืมปรับกันด้วยน้า

📷 📷

คอมเม้น + ให้ดาว หรือโหวตกระทู้ด้วยนะค้า ขอบคุณงับ


=UPDATE=

สวัสดีอีกครั้งค่าา พรุ่งนี้วันคริสต์มาสแล้ว สุขสันต์วันคริสต์มาส(ล่วงหน้า)ทุกคนนะค้า ขอให้มีความสุขกันมากๆค่ะ เนื่องจากเป็นวันพิเศษเลยมาแจกอีกแล้วค่ะ 555555 ตัวนึงเหมือนเดิมค่ะ

📷 📷


=UPDATE=

สวัสดีค่าาา หายไปนานเลย วันนี้มาแจกสาวผิวสองสีบ้างเนอะ เผื่อใครเบื่อผิวขาววๆกันแล้ว

ขอบคุณทุกคนที่ให้ดาว และชอบกันมากๆนะคะ ปลื้มใจที่มีคนชอบ ขอบคุณจริงๆค่า📷📷

📷 📷

2,456 views0 comments
bottom of page